Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để giải đáp thắc mắc mảng viễn thông di động: sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Ca parttime: đăng ký luân phiên các ca
Ca 1: 08h00 – 12h00
Ca 2: 10h00 - 14h00
Ca 3: 14h00 – 18h00 (ưu tiên)
Ca 4: 18h00 – 22h00 (ưu tiên - phụ cấp ăn ca 25k)
- Ca fulltime: đăng ký luân phiên xoay ca hoặc cố định ca chiều
- Ca S: 6h00 – 14h30
- Ca C: 14h00 – 22h30
- Ca HC: 08h30 – 17h30
- Ca đêm: 18h00 - 2h00 hoặc 22h00 – 6h00 (ca đêm không bắt buộc, hệ số lương x 130%)
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương parttime: 20 - 23.000/ giờ + Hỗ trợ vé xe tháng 24/24
- Lương fulltime: LC 5.508.000 + ăn ca 35k/ ca + thưởng thi đua hàng tháng = tổng thu nhập từ 7 - 9tr
- Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, thưởng ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.
- Bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe, hỗ trợ thai sản 1⁄2 tháng lương trước khi sinh, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo
- Thưởng Tết 2 - 4 tháng lương, thưởng thâm niên hàng năm, thưởng thi đua hàng tháng.
- Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương. Đóng bảo hiểm ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Tăng lương, nâng bậc nhân viên 6 tháng/ 1 lần.
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…