Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Tiên phong Bank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ ngân hàng khác.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Gọi ra cho KH để tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
- KHÔNG SALE, KHÔNG MỞ THẺ
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ 7h00 - 15h00
- Từ 7h30 - 15h30
- Từ 8h00 - 16h00
- Từ 8h30 - 16h30
- Từ 9h00 - 17h00
- Từ 10h00 - 18h00
- Từ 14h00 - 22h00
- Từ 22h00 - 7h00 (ca đêm được 130% lương)
- Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần
-
44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
-
Tầng 2, Tòa nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
-
155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
-
Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ trong 10 - 14 ngày trong môi trường chuẩn quốc tế
- Được hỗ trợ phí đào tạo trong thời gian tham gia đào tạo
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ, hiện đại
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được làm việc và phát triển thành nhân viên chính thức trong ngành ngân hàng
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…