Mô tả công việc
- Thực hiện gọi ra theo chương trình marketing của đối tác DKSH.
- Trực fanpage: trả lời tin nhắn, bình luận trên fanpage.
- Trực cuộc gọi inbound, hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận khiếu nại.
- Sản phẩm/lĩnh vực: sữa Aptamil cho trẻ 0-36 tháng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn từ THPT.
- Có kinh nghiệm về ngành dinh dưỡng/sữa/sản phẩm mẹ và bé
- Có kinh nghiệm CSKH, giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng vi tính cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập chính thức: LCB 6,2 triệu + KPI (max) 1 triệu. (Thử việc 2 tháng: 85% LCB + KPI 500k)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…