Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào và trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoản Internet Banking cho khách hàng.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Có giọng chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn học cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định từ 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ
- Hỗ trợ 150.000 VNĐ gửi xe và hỗ trợ chuyên cần 200.000 VNĐ
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng tiền trợ cấp đào tạo khi thi đạt nghiệp vụ cuối khoá học)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…