Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1.1 Am hiểu khách hàng
- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng
- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.
- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.
Trách nhiệm chính (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường
- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...
- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án
- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…