Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Hỗ trợ gọi ra chăm sóc khách hàng của truyền hình K+ (hỏi về tình hình sử dụng, có cần hỗ trợ vấn đề gì không?,...)
- Không sale, không áp doanh số
- Fulltime: Xoay ca luân phiên:
Ca 2: 14h00 - 22h00
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên,hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Giao tiếp tốt,không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Thử việc nhận 100% lương
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…