Mô tả công việc
Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam, Nữ (Ưu tiên: Nam)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:15:03
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…