Việc làm Giải pháp phần mềm Doanh nghiệp 5S

Cập nhật 25/11/2024 18:54
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Doanh nghiệp 5S
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.

• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.

• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách (nếu có).

• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.

• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển.

• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.

• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.

• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...

• Service charge hấp dẫn.

• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.

• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

- Địa chỉ làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng;

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ;

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word;

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;

- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, cởi mở, hoạt bát;

- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;

- Cẩn thận, tỉ mỉ;

- Có khả năng chịu áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ:

- Đơn xin việc;

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;

- Ảnh 3*4;

- CCCD photo chứng thực;

- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có);

- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an Xã/ Phường.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Doanh nghiệp 5S
Giải pháp phần mềm Doanh nghiệp 5S Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Việt Thành, 623 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5, TP.HCM

Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…

Những nghề phổ biến tại Giải pháp phần mềm Doanh nghiệp 5S

Bạn làm việc tại Giải pháp phần mềm Doanh nghiệp 5S? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giải pháp phần mềm Doanh nghiệp 5S

Giải pháp phần mềm Doanh nghiệp 5S

Click để đánh giá