Mô tả công việc
- Duy trì và chăm sóc học viên hiện tại để đảm bảo tỷ lệ tái nhập học.
- Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data có sẵn.
- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng qua các hình thức điện thoại/các kênh chat, mời tham gia test đầu vào, học thử hoặc đặt lịch tư vấn với phụ huynh, học sinh...
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm telesales là một lợi thế. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm, nhân sự... (Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp muốn tìm kiếm cơ hội trau dồi kinh nghiệm về tư vấn, bán hàng).
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực, không ngại khó khăn.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + hoa hồng doanh số + thưởng nóng ( 7-15tr/tháng).
- Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết, chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...
- Hỗ trợ ăn trưa, BHXH, BHYT đầy đủ theo luật Lao động.
- Phát triển nghề nghiệp trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo kĩ năng, phát triển bản thân.
- Tăng lương 1-2 lần/1 năm; Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa: Team-buildung, Dã ngoại,…1 lần/năm.
Thời gian làm việc: Full-time 1 trong 2 ca
- Ca 1: 8h00 – 18h00 (Nghỉ trưa 2 tiếng)
- Ca 2: 13h30 – 22h00 (Nghỉ giữa ca nửa tiếng)
Địa điểm: Số 2A ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-09 00:05:58 |