Mô tả công việc
·Trả lời tin nhắn, bình luận, tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông của Công ty.
·Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ; các chương trình khuyến mãi, giảm giá,…
·Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng.
·Liên hệ tư vấn khách hàng trên data đã cósẵn.
·Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Có laptop riêng. Không yêu cầu kinh nghiệm, được training bài bản trước khi vào làm. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo- Có cấp dấu thực tập cho sinh viên năm cuối- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động- Được thường xuyên tham gia các hoạt động: Team- building, Du lịch, Dã ngoại,…- Có cơ hội học thêm các kĩ năng mềm
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-03 23:25:26 |