Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 13/11/2025 01:37
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Nhân viên chứng từ khai báo hải quan Xuất nhập khẩu (OP) - Bình Dương
RỒNG Á CHÂU
63 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm khai báo hải quan thông qua phần mềm Ecus, Vnaccs trong lĩnh vực hàng gia công, sản xuất xuất khẩu, nguyên phụ liệu, kinh doanh ….

2. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa

3. Quản lý, kiểm soát, đánh giá, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

4. Chuẩn bị hồ sơ cho nhân viên hiện trường OPS

5. Lập hồ sơ xin C/O ở VCCI & Bộ Ngoại Thương

6. Chịu trách nhiệm về phần TTHQ trong quy trình xử lý lô hàng cho kịp tiến độ

7. Kết hợp và hỗ trợ giải quyết các vướng mắc của đồng nghiệp, khách hàng liên quan đến thủ tục Hải quan xuất nhập khẩu hàng hóa

8. Làm hồ sơ báo cáo quyết toán hải quan loại hình SXXK hàng quý, hàng năm

Yêu Cầu Công Việc

1.       Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khai báo hải quan (ưu tiên hàng SXXK) 

2.       Tuổi từ 25-35 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương…

3.       Am hiểu các chứng từ kiểm tra chuyên ngành liên quan để xin C/O, xin giấy kiểm tra chất lượng & giấy phép xuất/ nhập khẩu theo yêu cầu

4.       Biết sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan ECUS, VNACCS

5.       Am hiểu thủ tục Hải quan, văn bản quy định về thủ tục Hải quan và XNK

6.       Tiếng Anh, Hoa là một ưu thế

7.       Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, cẩn thận, năng động và chăm chỉ

8.       Có khả năng chịu áp lực công việc và có tinh thần làm việc nhóm tốt

9.       Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.

10.       Tuân thủ tốt nội quy công ty.

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong những công ty cùng ngành nghề, ứng viên có thể đi làm ngay, cư trú gần khu vực làm việc là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo