Trực tiếp làm việc với bộ phận kho của khách hàng, phối hợp cùng làm việc và hỗ trợ nhà vận tải và kho về các vấn đề phát sinh. Sắp xếp điều phối xe container ra vào kho đóng và trả hàng hóa cho kho, đảm bảo đúng tiến độ và kế hoạch đề ra hằng ngày. Giám sát hoạt động của xe container trong ca làm việc, bao gồm xe công ty và xe thuê ngoài. Quản lý lịch trình các xe trong ngày, kiểm soát các chi phí liên quan chuyến hàng. Trực tiếp giám sát hệ thống GPS-TMS và thúc đầy tài xế thực hiện đúng hành trình, đúng tiến độ theo kế hoạch đã triển khai.Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Biết sử dụng phần mềm GPS, TMS, Google Maps. Có kỹ năng quản lý và kinh nghiệm điều hành trong công tác điều độ vận tải. kỹ năng giải quyết điều hành công việc.Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13 theo quy định của Nhà nước. Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật và các quy định khác của Công ty Kiểm tra sức khỏe hàng năm Du lịch, nghỉ mát, team building cùng công ty. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp Mức lương cạnh tranh với thị trường, thỏa thuận theo năng lực.
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.