Mô tả công việc
Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty thông qua việc điều phối hoạt động tiếp khách, chăm sóc khách hàng tại quầy.
Đảm bảo hình ảnh tận tâm, chuyên nghiệp của Công ty trong hoạt động tiếp khách, chăm sóc khách hàng tại quầy.
1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty
2. Thực hiện công việc hành chính
3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng
4. Thực hiện báo cáo
5. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kế toán, ngân hàng hoặc marketing
Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm.
- Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt.
- Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.
Yêu cầu khác:
- Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…