Mô tả công việc
Tiếp nhận, giải đáp tất cả các thông tin từ khách hàng( zalo, facebook, tin nhắn, cuộc gọi) liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, linh kiện, hàng hóa, báo giá.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sửa chữa bảo hành,
hàng hóa, linh kiện.
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Gọi điện, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu câu của TBP.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Giọng dễ nghe
Nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập: 9.000.000- 15.000.000đ
Du lịch 1 lần/năm
Đầy đủ chế độ BHXH
Review tăng lương định kỳ
Thưởng tết, tháng 13, thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:40:03
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…