Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về Truyền hình số vệ tinh K+
- Gọi ra để chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ bên mình,...
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
+ Ca 1: 7h00 - 16h00
+ Ca 2: 9h00 - 18h00
+Ca 3: 13h00 - 22h00
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm hàm)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Đã tốt nghiệp THPT trở lên, chờ bằng... (không cần đúng chuyên nghành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Có giọng nói chuẩn, không âm hưởng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Fulltime từ 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…