Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, SIM THẺ; không đăng ký được dịch vụ gói cước,...
-Tương tác với khách hàng qua kênh thoại
-Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
-Không áp Doanh thu/Doanh số
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tiếng anh tương đương 6.0 ielts
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT- Không cần đúng chuyên ngành
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập:Lương Gross 14.000.000 VNĐ
-Review tăng lương định kỳ 2 lần/ năm
-Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
-Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
-Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
-Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
-Môi trường trẻ trung-năng động-sáng tạo
-Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
-Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
-ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…