Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển chiến lược truyền thông: Xác định và triển khai chiến lược truyền thông toàn diện để tăng cường sự nhận thức về thương hiệu và hoạt động của Trung tâm Thương mại. Điều này có thể bao gồm việc xây dựng chiến lược quảng cáo, PR, và truyền thông xã hội.
- Quản lý quan hệ công chúng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các phương tiện truyền thông, các tổ chức và đối tác liên quan.
- Quản lý truyền thông xã hội: Phụ trách việc quản lý các kênh truyền thông xã hội của Trung tâm Thương mại, bao gồm việc tạo và quản lý nội dung, tương tác với cộng đồng mạng và đo lường hiệu suất.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông và PR, từ đó điều chỉnh và cải thiện chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong Marketing, Quảng cáo, hoặc lĩnh vực tương đương.
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp: khả năng giao tiếp tốt để làm việc với các bên liên quan như truyền thông, đối tác và cộng đồng.
- Kỹ năng sáng tạo: tạo ra các ý tưởng sáng tạo và chiến lược truyền thông để thu hút sự chú ý của công chúng và tạo ra ảnh hưởng tích cực.
- Hiểu biết về truyền thông và PR: có kiến thức sâu sắc về các phương tiện truyền thông, phương pháp PR và kỹ năng quản lý các chiến lược truyền thông và PR hiệu quả.
- Kiến thức về marketing: hiểu biết về các chiến lược marketing và cách chúng hoạt động cùng với truyền thông và PR để đảm bảo rằng các chiến lược này được tích hợp và hỗ trợ nhau.
- Kiến thức về mạng xã hội: có kiến thức sâu sắc về các nền tảng mạng xã hội và cách sử dụng chúng để tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác tích cực.
- Kỹ năng quản lý dự án: có khả năng quản lý dự án để có thể theo dõi và đảm bảo tiến độ của các chiến lược truyền thông và PR.
- Tính sáng tạo và linh hoạt
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: có khả năng quản lý nhóm và lãnh đạo để động viên và hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả và đạt được mục tiêu.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 50
- Lương: Cạnh tranh
GIFTTIFY có trụ sở tại Hà Nội là công ty Thương Mại Điện Tử hướng tới thị trường quốc tế. Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm in ấn, may mặc, đồ gia dụng đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng.
GIFTTIFY hướng tới văn hóa doanh nghiệp thoải mái, năng động và sáng tạo nơi các thành viên công ty có thể cảm nhận như ngôi nhà thứ hai và phát huy hết năng lực của mình.
Chúng tôi tôn trọng những cá thể riêng biệt và tôn vinh từ những ý tưởng nhỏ nhất, nhạy cảm với các nhu cầu của nhân viên. Môi trường làm việc tích cực, vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng nhiều thử thách và cơ hội học hỏi, thăng tiến nhằm phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Đầy đủ các chế độ lế, tết, BHXH, du lịch, đào tạo, team building
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/03/2021
Mission
Với sứ mệnh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Gifttify hứa hẹn sẽ mang lại sự tin cậy, hài lòng cho khách hàng bằng các sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng với giá cả cạnh tranh trên thị trường, cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới, tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng.
Trở thành tập đoàn thương mại điện tử - thương mại dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Quyết định xây dựng thương hiệu lớn mạnh với phương châm: Không ngừng đổi mới, sáng tạo, kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội, nâng tầm vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn rộng khắp thế giới.