Mô tả công việc
- Quản lý quy trình sản xuất: Giám sát toàn bộ quá trình sản xuất từ khâu tiền kỳ (pre- production), quay phim (production), đến hậu kỳ (post- production), đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện.
- Lên kế hoạch sản xuất: Xây dựng kế hoạch chi tiết cho quá trình sản xuất video ngắn, bao gồm ngân sách, thời gian, nhân sự, và thiết bị cần thiết.
- Phát triển ý tưởng và kịch bản: đề xuất và phát triển ý tưởng, nội dung và kịch bản cho các video ngắn, đảm bảo phù hợp với chiến lược truyền thông và mục tiêu của dự án.
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng: Theo dõi và nghiên cứu các xu hướng video ngắn mới nhất, nắm bắt nhu cầu thị trường để cải thiện và sáng tạo nội dung hấp dẫn hơn.
- Phân phối video: Phối hợp với bộ phận marketing hoặc truyền thông để lên kế hoạch và phân phối video trên các nền tảng như YouTube, TikTok, Instagram, và các kênh truyền thông khác.
- Điều phối đội ngũ sản xuất: Làm việc với các chuyên viên quay phim, biên tập viên, kỹ thuật viên, diễn viên và các bộ phận liên quan để thực hiện các cảnh quay và chỉnh sửa theo đúng yêu cầu kịch bản.
- Đánh giá hiệu quả: Theo dõi và phân tích hiệu quả của video sau khi phát hành, từ đó đưa ra điều chỉnh và chiến lược cải thiện trong các sản phẩm tiếp theo.
- Quản lý ngân sách: Theo dõi và kiểm soát ngân sách cho từng dự án, đảm bảo chi phí sản xuất không vượt quá giới hạn mà vẫn đạt được chất lượng cao.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Kiểm tra và đánh giá chất lượng video trước khi phát hành, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và nội dung sáng tạo phù hợp với đối tượng khán giả.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên ứng dụng AI vào công việc mình phụ trách.
- Khả năng quản lý tài chính và đội ngũ, cùng với kiến thức sâu rộng về sản xuất video.
- Kỹ năng quản lý dự án, tổ chức sản xuất, sáng tạo nội dung,
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 20:05:03
GIFTTIFY có trụ sở tại Hà Nội là công ty Thương Mại Điện Tử hướng tới thị trường quốc tế. Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm in ấn, may mặc, đồ gia dụng đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng.
GIFTTIFY hướng tới văn hóa doanh nghiệp thoải mái, năng động và sáng tạo nơi các thành viên công ty có thể cảm nhận như ngôi nhà thứ hai và phát huy hết năng lực của mình.
Chúng tôi tôn trọng những cá thể riêng biệt và tôn vinh từ những ý tưởng nhỏ nhất, nhạy cảm với các nhu cầu của nhân viên. Môi trường làm việc tích cực, vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng nhiều thử thách và cơ hội học hỏi, thăng tiến nhằm phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Đầy đủ các chế độ lế, tết, BHXH, du lịch, đào tạo, team building
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/03/2021
Mission
Với sứ mệnh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Gifttify hứa hẹn sẽ mang lại sự tin cậy, hài lòng cho khách hàng bằng các sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng với giá cả cạnh tranh trên thị trường, cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới, tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng.
Trở thành tập đoàn thương mại điện tử - thương mại dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Quyết định xây dựng thương hiệu lớn mạnh với phương châm: Không ngừng đổi mới, sáng tạo, kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội, nâng tầm vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn rộng khắp thế giới.