Mô tả công việc
Phối hợp với team sale để xử lý và theo dõi các yêu cầu của khách hàng, bao gồm xử lý hợp đồng, báo giá, đơn hàng và các tài liệu liên quan.
Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật, lưu trữ và theo dõi thông tin khách hàng trong hệ thống CRM, đảm bảo dữ liệu luôn chính xác và bảo mật.
Phối hợp các hoạt động nội bộ: Hỗ trợ các hoạt động nội bộ liên quan đến khách hàng, như lên lịch họp, chuẩn bị tài liệu cho các buổi họp, báo cáo và hỗ trợ các chương trình bán hàng.
Theo dõi tiến độ dự án: Cập nhật thông tin và theo dõi tiến độ dự án của các khách hàng để đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng hạn.
Báo cáo và phân tích: Cung cấp các báo cáo định kỳ (hàng tuần/tháng) về hiệu suất kinh doanh, hỗ trợ phân tích số liệu bán hàng để đóng góp vào chiến lược kinh doanh.
Quản lý hợp đồng và hóa đơn: Phối hợp với bộ phận kế toán để xử lý các hợp đồng, xuất hóa đơn cho khách hàng và theo dõi tình hình thanh toán.
Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc, xử lý các yêu cầu từ khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng thời cập nhật các phản hồi cho team kinh doanh để cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và chuyên nghiệp, có thể làm việc hiệu quả với khách hàng và các phòng ban nội bộ.
Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng quản lý công việc khoa học, cẩn thận và chi tiết.
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Tinh thần làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu chung.
Quyền lợi được hưởng
Phí hỗ trợ: 3.000.000 VNĐ/tháng - 6.000.000 VNĐ/tháng
Thời gian thực tập: 3 tháng - 6 tháng
Đào tạo: Tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và các hội thảo trong ngành marketing.
Môi trường làm việc: Môi trường agency năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
GIFTTIFY có trụ sở tại Hà Nội là công ty Thương Mại Điện Tử hướng tới thị trường quốc tế. Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm in ấn, may mặc, đồ gia dụng đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng.
GIFTTIFY hướng tới văn hóa doanh nghiệp thoải mái, năng động và sáng tạo nơi các thành viên công ty có thể cảm nhận như ngôi nhà thứ hai và phát huy hết năng lực của mình.
Chúng tôi tôn trọng những cá thể riêng biệt và tôn vinh từ những ý tưởng nhỏ nhất, nhạy cảm với các nhu cầu của nhân viên. Môi trường làm việc tích cực, vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng nhiều thử thách và cơ hội học hỏi, thăng tiến nhằm phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Đầy đủ các chế độ lế, tết, BHXH, du lịch, đào tạo, team building
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/03/2021
Mission
Với sứ mệnh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Gifttify hứa hẹn sẽ mang lại sự tin cậy, hài lòng cho khách hàng bằng các sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng với giá cả cạnh tranh trên thị trường, cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới, tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng.
Trở thành tập đoàn thương mại điện tử - thương mại dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Quyết định xây dựng thương hiệu lớn mạnh với phương châm: Không ngừng đổi mới, sáng tạo, kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội, nâng tầm vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn rộng khắp thế giới.