Mô tả công việc
Hỗ trợ phân tích dữ liệu: Thực hiện các công việc phân tích số liệu, phục vụ cho các báo cáo kinh doanh, chiến lược và quyết định quản lý.
Hỗ trợ các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để đảm bảo thông tin và dữ liệu được truyền đạt đúng và kịp thời.
Thực hiện các công việc hành chính: Quản lý, tổ chức tài liệu, báo cáo và công việc văn phòng khác liên quan đến dữ liệu.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập.
Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
Sẵn sàng học hỏi và chịu khó tìm tòi, sáng tạo trong công việc.
GIFTTIFY có trụ sở tại Hà Nội là công ty Thương Mại Điện Tử hướng tới thị trường quốc tế. Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm in ấn, may mặc, đồ gia dụng đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng.
GIFTTIFY hướng tới văn hóa doanh nghiệp thoải mái, năng động và sáng tạo nơi các thành viên công ty có thể cảm nhận như ngôi nhà thứ hai và phát huy hết năng lực của mình.
Chúng tôi tôn trọng những cá thể riêng biệt và tôn vinh từ những ý tưởng nhỏ nhất, nhạy cảm với các nhu cầu của nhân viên. Môi trường làm việc tích cực, vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng nhiều thử thách và cơ hội học hỏi, thăng tiến nhằm phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Đầy đủ các chế độ lế, tết, BHXH, du lịch, đào tạo, team building
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/03/2021
Mission
Với sứ mệnh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Gifttify hứa hẹn sẽ mang lại sự tin cậy, hài lòng cho khách hàng bằng các sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng với giá cả cạnh tranh trên thị trường, cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới, tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng.
Trở thành tập đoàn thương mại điện tử - thương mại dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Quyết định xây dựng thương hiệu lớn mạnh với phương châm: Không ngừng đổi mới, sáng tạo, kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội, nâng tầm vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn rộng khắp thế giới.