Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, quản lý, đào tạo nhân viên bán hàng (đã có sẵn).
- Quản lý doanh số bán ra của nhà phân phối theo chỉ tiêu được giao.
- Đảm bảo độ bao phủ của khu vực mình quản lý, xây dựng quan hệ với khách hàng và đề xuất các biện pháp nâng cao năng lực bán hàng tại khu vực và ngành hàng được giao.
- Kiểm soát chương trình khuyến mãi, ngân sách khuyến mãi. Đảm bảo ngân sách khuyến mãi phải được sử dụng tốt nhất, đề xuất xin thêm ngân sách.
- Đảm bảo các Chương trình trưng bày được phân công quản lý phải được thực hiện tốt.
- Quản lý hàng tồn kho. Kiểm tra công nợ thị trường theo yêu cầu của kế toán công nợ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính,…
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tổ trưởng bán hàng tiêu dùng nhanh
- Có các kỹ năng: kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý, kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
- Chuyên nghiệp, năng động, gắn bó lâu dài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Độ tuổi: 25 - 45
- Thời gian làm việc: 7h30-17h từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ trưa 1h)
- Phúc lợi:
• Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN….theo Luật quy định
• Được mua gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nội -ngoại trú của Bảo Việt
• Thưởng tháng 13, 12 ngày - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 18 Tr - 23 Tr VND
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.