Việc làm GLE Logistics Việt Nam

Cập nhật 06/10/2024 22:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam
[AEON HẢI PHÒNG] – TRƯỞNG QUẦY HÓA MỸ PHẨM (Nonfood HBC)
GLE Logistics Việt Nam
9 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

1. Quản lý hàng hóa

– Giám sát các Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa đầy đủ, chất lượng tốt
• Tất cả hàng hóa và bảng giá trưng bày theo tiêu chuẩn
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng hóa.
– Kiểm soát hàng tồn kho
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê theo lịch trình, chuẩn bị cho Ngày hội thành viên và các ngày Lễ.
2. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Tuân thủ các quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ với khách hàng).

3. Doanh thu và lợi nhuận
– Cập nhật chỉ tiêu và doanh số bán hàng theo ngày
– Phân chia chỉ tiêu doanh số cho các trưởng nhóm phụ trách và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu doanh số của bộ phận.
– Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát / thu thập thông tin / gợi ý từ các Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng.
– Tập hợp và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ các Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh và trình Quản lý trực tiếp.

4. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận hàng tháng

– Phê duyệt bảng phân công trực, ca trực do các Trưởng nhóm đề xuất
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đột xuất.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của Bộ phận.
– Tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

Yêu Cầu Công Việc

– Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng;

– Kinh nghiệm quản lý tối thiếu 3 năm ngành bán lẻ
– Kỹ năng phân tích tốt

– Tư duy dịch vụ: phục vụ khách hàng có tâm
– Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt
– Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam
GLE Logistics Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.

Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại GLE Logistics Việt Nam

Bạn làm việc tại GLE Logistics Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GLE Logistics Việt Nam

GLE Logistics Việt Nam

Click để đánh giá