Mô tả công việc
- Công việc 70% về tuyển dụng, 30% về HCNS.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban và tiến hành đăng tuyển, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
- Thực hiện các công việc HCNS theo yêu cầu từ cấp trên.
- Mua bán VPP, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sử dụng được word, excel...
- Am hiểu các chính sách về luật
- Hòa đồng, thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12 - 15 triệu + thưởng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ ngày làm việc.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
- Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, điện thoại, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
- Thử việc tối đa 02 tháng, được hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
- Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân.
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.