Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận yêu cầu từ khách hàng và tổng hợp thông tin về sản phẩm, thời gian giao hàng, chi phí.
- Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng đang gia công đến công đoạn nào
- Lập kế hoạch sản xuất dựa trên kế hoạch mua hàng và đơn đặt hàng để đảm bảo yêu cầu tiến độ
- Hổ trợ những đơn hàng yêu cầu gấp bằng cách rút ngắn thời gian giao hàng đảm bảo thời gian giao hàng tốt nhất
- Kiểm soát những sản phẩm HF-FS như MTO stock
- Giám sát hằng ngày tình trạng WIP để theo dõi kế hoạch sản xuất
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Nghỉ hưởng lương 02 thứ 7 trong tháng
- Tăng ca từ 02 giờ trở lên được cộng thêm 01 giờ
- Phụ cấp đi lại, chuyên cần, nhà ở
- Tiền thưởng theo năng suất
- Tham gia các chế độ bảo hiểm
- Dùng bữa trưa tại công ty
- Du lịch hàng năm
- Có xe đưa đón tại Ngã tư hàng xanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm trên 2 năm tại bộ phận quản lý sản xuất hoặc lập kế hoạch sản xuất
- Nhân viên có kinh nghiệm trong các nhà máy sản xuất cơ khí là một lợi thế.
- Sử dụng vi tính văn phòng: Word, excel, Access.....
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.