Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công tác Nhân sự 20%, công tác Hành chính 80%, gồm:
- Phụ trách công tác tuyển dụng, BHXH.
- Thực hiện các công việc liên quan của BP như: Kiểm soát, giám sát nhà hàng, điều xe, bảo vệ, vệ sinh, kỷ luật, ...
- Quản lý giấy tờ pháp lý, lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định và cập nhật thay đổi theo quy định.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ.
- Cập nhật số lượng nhân sự để báo cơm hàng ngày và quyết toán chi phí nhà hàng.
- Quản lý văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp.
- Theo dõi và quyết toán các chi phí văn phòng có liên quan.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ như: du lịch, sinh nhật, tất niên,...
- Hỗ trợ công tác thư ký, trợ lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH.
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu.
- Chịu được áp lực công việc, cẩn thận và độc lập.
- Kỹ năng vi tính tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.