Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng, lên kế hoạch sản xuất theo Ngày/ Tuần/ Tháng dựa trên tính toán năng lực sản xuất của nhà máy.
- Lập lệnh sản xuất cho các tổ/ đội.
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất để kịp tiến độ xuất hàng.
- Theo dõi, tìm giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất để kịp tiến độ xuất hàng.
- Lập dự trù vật tư - Nguyên vật liệu đáp ứng cho sản xuất.
- Thống kê sản lượng hoàn thành của các tổ, đội.
- Theo dõi biến động nhân sự trong nhà máy.
- Kiểm tra và xử lý các vấn đề phát sinh trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên hoặc tương đương các chuyên ngành kinh tế, Kỹ thuật …
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong các Công ty sản xuất.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint …).
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm với tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Đươc làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, theo năng lực
- Được tham gia BXHX, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động và của Công ty
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Thăm hỏi ốm đau, Du lịch, các hoạt động tập thể Team buiding...
- Đươc thưởng các ngày lễ/ tết và tháng lương thứ 13
- Được chủ động làm việc trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.