Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về kế hoạch, tiến độ, chất lượng công việc của mình.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá hiệu suất công việc và máy móc thiết bị ở các công đoạn.
Tuân thủ thực hiện tốt về an toàn lao động và PCCC trong hoạt động đảm trách.
Kiểm tra, đôn đốc tiến độ ở các công đoạn.
Cập nhật và báo cáo tiến độ sản xuất.
Tuân thủ quy định, tiêu chuẩn, HDCV.
Tuân thủ thực hiện tốt về 5S, tiết kiệm và các nội quy khác của công ty trong hoạt động đảm trách.
Lập và triển khai kế hoạch sản xuất khuôn.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ ( 25 đến 35 tuổi)
Trung thực, trách nhiệm, tỉ mỉ, chăm chỉ.
Thành thạo vi tính văn phòng (email, word, excel)
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Quyền lợi
– Có phụ cấp ăn trưa
– Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.
– Có cơ hội được phát triển bản thân
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
– Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 01:05:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.