Mô tả công việc
Tuyển dụng
- Phát thảo kế hoạch tuyển dụng (thay thế, tăng mới), điều phối nhân sự nội bộ theo định biên và nhu cầu phát sinh
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh online và offline phù hợp.
- Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của quá trình tuyển dụng.
- Báo cáo kết quả tuyển dụng cho cấp trên.
- Đề xuất và quản lý ngân sách tuyển dụng hàng năm
- Rà soát và điều chỉnh hệ thống bảng mô tả công việc cho các vị trí từ cấp quản lý trở xuống của Công ty
Hành chính
- Quản lý, theo dõi con dấu, công tác văn thư, lưu trữ văn thư công văn, hợp đồng, quản lý thông tin nội bộ thuộc phạm vi quản lý
- Quản lý phòng họp: Đặt lịch, chuẩn bị và sắp xếp phòng họp
- Quản lý trang thiết bị, CCDC
- Quản lý, đề xuất, thanh toán CCDC, VPP, chi phí hành chính cố định, phát sinh trong tháng
- Trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại
- Tiếp nhận và theo dõi thư từ đến đi
- Thực hiện báo cáo theo tuần
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật hoặc cách ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao và trung thực
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH. BHYT và công đoàn sau 2 tháng thử việc
- Thưởng lễ Tết và các ngày lễ trong năm, nhân viên xuất sắc năm, thâm niên hằng năm
- Phúc lợi hiếu hỉ, chính sách cho gia đình nhân viên
- Du lịch, team building, khám sức khoẻ định kỳ
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.