Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, cập nhật dữ liệu nhân viên toàn công ty
- Chấm công: chấm công cho toàn thể CBNV, kiểm tra/đối soát với phần mềm chấm công hằng ngày. Tổng hợp bảng chấm công của tất cả CBNV mỗi hàng tháng và gửi kế toán phụ trách tính lương.
- Theo dõi/Thực hiện Hợp đồng lao động/Quyết định/đánh giá sau thử việc, ký/tái ký hợp đồng/Các chứng từ liên quan khác của nhân sự.
- Làm các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo BHXH và đề xuất thanh toán BHXH hàng tháng.
- Quản lý, đề xuất mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục, cơ sở vật chất của Công ty.
- Kiểm tra, sắp xếp thông báo công văn đến, nhận và cấp phát thư đến thư đi hằng ngày.
- Quản lý, thanh toán và báo cáo chi phí hành chánh: sim điện thoại, internet, điện, nước, mua đồ cúng...
- Xử lý các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Là Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm chấm công, làm bảo hiểm xã hội là một lợi thế.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo, các phần mềm nhân sự, excel, word.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.