Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập KHSX hằng tháng và kiểm soát KHSX hàng ngày.
- Tính toán nhu cầu vật tư nguyên liệu phục vụ sản xuất.
- Kiểm tra vật tư và làm lệnh sản xuất xuống xưởng hằng ngày.
- Theo dõi tiến độ & tình trạng sản xuất hằng ngày
- Báo cáo KHSX hằng tháng và tình hình thực hiện KHSX hằng ngày.
- Nhập danh sách NVL mới về vào file theo dõi NVL.
- Lập biểu đóng thùng cho các đơn hàng.
- Tách đơn, chia cont cho các đơn hàng lớn.
- In mark cho các đơn xuất hàng và theo dõi từ quá trình đóng gói cho đến khi lên container.
- Chọn đơn xuất hàng theo mức độ gấp của khách hàng và theo tình trạng nguyên liệu của nhà máy.
- Các công việc khác của phòng ban
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Cơ khí, Kinh tế, QTKD, QLCN, Sản xuất,...
- Giỏi tin học văn phòng đặc biệt là Execl.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (đã từng làm việc trong môi trường sản xuất cơ khí là một lợi thế)
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.