Vị trí: Nhân viên Kinh doanh B2B
Lĩnh vực và sản phẩm:
- Kinh doanh thép công nghiệp
- Tệp khách hàng: Doanh nghiệp FDI Trung Quốc, Đài Loan
Quy mô nhân sự:
- 100-499 nhân sự
Khu vực làm việc:
- Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng của cá nhân/nhóm phụ trách:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho cá nhân/nhóm phụ trách, bao gồm mục tiêu, cách thức triển khai và các chỉ số đánh giá hiệu quả.
- Đề xuất các giải pháp bán hàng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng phụ trách.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Xác định phương thức và triển khai việc tiếp cận, mở rộng các khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.
- Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của tập khách hàng FDI.
- Cung cấp giải pháp bán hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán và chốt hợp đồng:
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với KH và nhà cung cấp để ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng và hợp đồng mua hàng với NCC.
- Đảm bảo việc thực hiện hợp đồng theo đúng cam kết.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng trong và sau bán hàng.
Chế độ phúc lợi:
- Thu nhập trung bình 40.000.000- 60.000.000 tr/tháng
- Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, …
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn liên tục.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm sale hay mua hàng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao dịch, đàm phán và thương lượng với khách hàng Trung Quốc.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo, sắc sảo (Thành thạo tiếng Trung).
- Không yêu cầu các kĩ năng văn phòng.
- Phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc đa văn hóa và đa ngôn ngữ.
- Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 - thứ 6 (từ 8h00 - 17h00)
Liên hệ: CV gửi về [email protected]
Haposoft là công ty giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình, cung cấp cho khách hàng các phần mềm mà khách hàng cần (không phải thứ khách hàng muốn) thông qua năng lực tư vấn và hiểu biết về ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BH sức khỏe PVI
- Đóng các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
- Hoạt động ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
-
“Sử dụng năng lực công nghệ, kiến tạo xã hội hạnh phúc”. Thông qua năng lực tư vấn công nghệ và hiểu biết về thị trường của mình, Haposoft hướng tới trở thành tổ chức công nghệ chuyên tư vấn và hiện thực hoá các ý tưởng của khách hàng, giúp quá trình chuyển đổi số của các tổ chức linh hoạt và hiệu quả.
Review HAPOSOFT
Đợt này thấy bắt đầu đưa dev đi onsite cho bên khác rồi nhưng tuỳ theo mong muốn của dev
Bắt đầu đưa dev đi onsite cho bên khác rồi, nhưng tuỳ theo mong muốn của dev. Công ty môi trường ổn, đợt này còn có dự án về
Công ty đã giúp mình trưởng thành, cám ơn các anh. - Ngày nghỉ ở công ty, các anh vẫn support tận tình