Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, mục tiêu chất lượng, thực hiện và duy trì việc kiểm soát nội bộ.
2. Duy trì quan hệ tốt với khách hàng, xử lý đồng thời cải thiện những khiếu nại của khách hàng.
3.Giao tiếp, đàm phán trong nội bộ, hiểu rõ yêu cầu công việc giữa các bộ phận
4. Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng
5.Làm các công việc khác mà chủ quản giao phó
Yêu Cầu Công Việc
•Tốt nghiệp Đại học , Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết
•Hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc trong hệ thống chất lượng hoặc quản lý chất lượng trong các công ty điện tử
• Thái độ làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, chủ động.
Có kinh nghiệm đối ứng khách hàng độc lập
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch, dịch vụ tòa nhà văn phòng và khách sạn do Tập đoàn Hoàn Mỹ thành lập từ năm 1997. Danh tiếng của công ty gắn liền với nhiều tòa nhà hạng A như tòa tháp Landmark 72, Sun Red River, Melia Lý Thường Kiệt, BIDV tower, HDbank Minh Khai, Republic Plaza Cộng Hòa…