Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tư vấn khách đặt bàn
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và báo cáo với các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với bếp trưởng, quản lý nhà hàng hoặc các bộ phận liên quan để sự kiện, buổi tiệc của khách được diễn ra tốt đẹp.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách, chương trình khuyến mại của nhà hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật của khách, thông báo các ưu đãi, chương trình khuyến mại tới khách hàng;
- Các công việc cụ thể theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc theo giờ HC từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN), nghỉ 1 ngày phép/tháng
- Phụ cấp ăn ca, thưởng service charge hàng tháng
- Được đóng BHXH theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau , hiếu hỉ, sinh nhật, ... quà dịp lễ, tết
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Sales nhà hàng hoặc ứng viên có kno phục vụ nhà hàng, khách sạn các mô hình Âu, Á, hiểu biết về các món ăn, đồ uống tại nhà hàng
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.
Review Smart Train Co.Ltd
Cty leader nhiều hơn nhân viên, mang danh leader do chắc làm lâu á, chứ saleskill thì không dám khẳng định
Đào tạo nhân viên mới vào thì hời hợt, chỉ đưa cho brochure về các chứng chỉ quốc tế, nói sơ sơ như đọc, rồi kêu tự về tìm hiểu.
Lương theo KPI. Đạt thì mới được 100%. Mà xác định ăn 70% nhé vì KPI trên mây.