Mô tả công việc
Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho KH sở hữu xe của hãng Xe điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dành cho Khách hàng dịp cuối năm.
Xác nhận thông tin KH, Khảo sát ý kiến KH về sản phẩm dịch vụ mà hãng xe cung cấp.
Danh sách KH được công ty cung cấp sẵn.
KHÔNG UPSALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG
2. Địa điểm: Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Thời gian:
Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật).
Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, Giọng chuẩn không âm hưởng địa phương.
Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập 260K/Ngày công + thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500K/tháng
Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiện đại.
Được công ty cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc như máy tính, tài liệu, phụ kiện,..
Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.
Review Smart Train Co.Ltd
Cty leader nhiều hơn nhân viên, mang danh leader do chắc làm lâu á, chứ saleskill thì không dám khẳng định
Đào tạo nhân viên mới vào thì hời hợt, chỉ đưa cho brochure về các chứng chỉ quốc tế, nói sơ sơ như đọc, rồi kêu tự về tìm hiểu.
Lương theo KPI. Đạt thì mới được 100%. Mà xác định ăn 70% nhé vì KPI trên mây.