Việc làm Smart Train Co.Ltd

Cập nhật 12/12/2024 21:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Học Viện Smart Train
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Smart Train Co.Ltd 1.1★
7 đánh giá 43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 38A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.

- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.

- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.

- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.

- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.

- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.

• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;

• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP

• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:

- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.

• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tiếng anh

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Lương 7-9tr + SVC = TỔNG THU NHẬP 8-12TR

- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)

- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày

- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương\

- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn.

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Học Viện Smart Train
Smart Train Co.Ltd Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 9, toà nhà Giầy Việt, 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3

Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.


Review Smart Train Co.Ltd

1.1
7 review

26/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty leader nhiều hơn nhân viên, mang danh leader do chắc làm lâu á, chứ saleskill thì không dám khẳng định

10/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đào tạo nhân viên mới vào thì hời hợt, chỉ đưa cho brochure về các chứng chỉ quốc tế, nói sơ sơ như đọc, rồi kêu tự về tìm hiểu.

22/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Lương theo KPI. Đạt thì mới được 100%. Mà xác định ăn 70% nhé vì KPI trên mây.

Những nghề phổ biến tại Smart Train Co.Ltd

Bạn làm việc tại Smart Train Co.Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Smart Train Co.Ltd

Smart Train Co.Ltd

Click để đánh giá