Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
- Xác nhận thông tin Khách hàng để gửi quà tặng.
- Khảo sát ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
- Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Làm việc giờ Hành chính: 8:00- 17:00 từ Thứ 2- Thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC✅
Tầng 3- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp. Có thể đi làm giờ hành chính
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng) => 7.260.000vnđ/26 công chuẩn
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.
Review Smart Train Co.Ltd
Cty leader nhiều hơn nhân viên, mang danh leader do chắc làm lâu á, chứ saleskill thì không dám khẳng định
Đào tạo nhân viên mới vào thì hời hợt, chỉ đưa cho brochure về các chứng chỉ quốc tế, nói sơ sơ như đọc, rồi kêu tự về tìm hiểu.
Lương theo KPI. Đạt thì mới được 100%. Mà xác định ăn 70% nhé vì KPI trên mây.