Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài và cung cấp giải pháp, phản hồi thông tin giải đáp thắc mắc cho khách hàng, chỉ thuần chăm sóc khách hàng , không có chỉ tiêu bán hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra thông báo kết quả hoặc hỏi thăm hỗ trợ khi khách hàng đăng ký dịch vụ bị lỗi
- Sản phẩm: Điện thoại di động, máy tính bảng, SIM/thẻ
2. Thời gian làm việc:
- Làm 6 ngày/tuần ( thứ 2- thứ 7); nghỉ chủ nhật hàng tuần
Ca làm: Xoay luân phiên
Ca 1: 21h00- 06h00
Ca 2: 24h00- 09h00
Ca 3: 23h00 - 08h00
3. Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi
Lương gross khởi điểm 14 triệu ( gồm: LC 9.5 triệu + phụ cấp công việc hàng tháng 3.5 triệu + thưởng 1 triệu )
Tăng lương thâm niên 2 lần / năm
Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc
Được đào tạo bài bản, đầy đủ , nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
Tham gia bảo hiểm XH, BHTN, BHYT đầy đủ sau 2 tháng thử việc
Cơ hội up lên các vị trí cao hơn: Trainer, Teamlead, QA
Tham gia các hoạt động chung của team và các hoạt động thi đua của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp bằng tiếng anh tốt ( ~ Ielts >6.0)
- Không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 14 Tr VND
Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.
Review Smart Train Co.Ltd
Cty leader nhiều hơn nhân viên, mang danh leader do chắc làm lâu á, chứ saleskill thì không dám khẳng định
Đào tạo nhân viên mới vào thì hời hợt, chỉ đưa cho brochure về các chứng chỉ quốc tế, nói sơ sơ như đọc, rồi kêu tự về tìm hiểu.
Lương theo KPI. Đạt thì mới được 100%. Mà xác định ăn 70% nhé vì KPI trên mây.