Mô tả công việc
-
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
-
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
-
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
-
Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc: 24/7 , xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT trở lên.
-
Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn) với kỹ năng đọc và viết tốt, có khả năng hiểu các buổi đào tạo bằng tiếng Hàn.
-
Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tối thiểu: 200 từ/phút.
-
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
-
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
-
Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
-
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 20.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 18.000.000 – 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13.
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.
Review Smart Train Co.Ltd
Cty leader nhiều hơn nhân viên, mang danh leader do chắc làm lâu á, chứ saleskill thì không dám khẳng định
Đào tạo nhân viên mới vào thì hời hợt, chỉ đưa cho brochure về các chứng chỉ quốc tế, nói sơ sơ như đọc, rồi kêu tự về tìm hiểu.
Lương theo KPI. Đạt thì mới được 100%. Mà xác định ăn 70% nhé vì KPI trên mây.