Việc làm Smart Train Co.Ltd

Cập nhật 12/12/2024 21:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Học Viện Smart Train
Customer Service/IMEX Manager
Smart Train Co.Ltd 1.1★
7 đánh giá 43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Phát triển các chiến lược dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng trơn tru. Vai trò này yêu cầu làm việc chặt chẽ với các đội ngũ bán hàng, sản xuất, kho và logistics để đảm bảo đáp ứng mong đợi của khách hàng, đơn hàng được thực hiện đúng thời hạn, và các vấn đề được giải quyết kịp thời.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý quan hệ khách hàng
Phối hợp với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề về đơn hàng và cung cấp thông tin về nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp với Sales, COE, đội ngũ sản xuất, kho và logistics để quản lý thời gian sản xuất và đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Giám sát toàn bộ quy trình thực hiện đơn hàng từ khi nhận đến khi giao hàng, đảm bảo chính xác và đúng thời hạn.
Làm việc với đội ngũ sản xuất để hiểu rõ các giới hạn về năng lực và đảm bảo lịch sản xuất phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phối hợp với đội ngũ logistics để đảm bảo quá trình vận chuyển và giao hàng hiệu quả.
Phát triển và cập nhật quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng dịch vụ.
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tương đương và 2 năm vị trí Trưởng nhóm / Giám sát
Thành thạo tiếng Anh
Kinh nghiệm ở công ty sản xuất hàng xuất khẩu
Nắm rõ quy trình & nghiệp vụ xuất khẩu hàng hóa, quản lý đơn hàng nội địa và xuất khẩu
Biết Tiếng Trung là một lợi thế
Có kinh nghiệm quản lý team, xây dựng quy trình làm việc của CS
Có kinh nghiệm làm trên hệ thống CRM

Quyền lợi

Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
Độ tuổi: 28- 35
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ để nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Thời gian làm việc: 08:00- 16:30 từ thứ Hai- thứ Bảy.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Nhận 100% lương chính thức trong thời gian thử việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Học Viện Smart Train
Smart Train Co.Ltd Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 9, toà nhà Giầy Việt, 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3

Smart Train là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như ACCA, CMA, CIA, CFA, CFA, CTP, IFRS và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.


Review Smart Train Co.Ltd

1.1
7 review

26/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty leader nhiều hơn nhân viên, mang danh leader do chắc làm lâu á, chứ saleskill thì không dám khẳng định

10/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đào tạo nhân viên mới vào thì hời hợt, chỉ đưa cho brochure về các chứng chỉ quốc tế, nói sơ sơ như đọc, rồi kêu tự về tìm hiểu.

22/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Lương theo KPI. Đạt thì mới được 100%. Mà xác định ăn 70% nhé vì KPI trên mây.

Những nghề phổ biến tại Smart Train Co.Ltd

Bạn làm việc tại Smart Train Co.Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Smart Train Co.Ltd

Smart Train Co.Ltd

Click để đánh giá