Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước để xác định khách hàng tiềm năng trong ngành F&B, cụ thể là thị trường sản phẩm bánh mì tươi/bánh mì đông lạnh.
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước; duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Thuyết trình và trình diễn sản phẩm để giới thiệu các tính năng và lợi ích của sản phẩm.
- Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu các yêu cầu cụ thể của họ về sản phẩm.
- Thực hiện quy trình bán hàng: báo giá, làm hợp đồng, theo dõi hóa đơn, thu hồi công nợ,...
- Dẫn dắt các cuộc đàm phán, giải quyết các mối quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc chốt các thỏa thuận bán hàng.
- Đảm bảo các hợp đồng và thỏa thuận phù hợp với chính sách của công ty và kỳ vọng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng cử nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào liên quan đến công việc.
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng F&B (Bánh mì tươi/bánh mì đông lạnh) trong các kênh B2B/Catering/Horeca/CVS/xuất khẩu.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tuyệt tốt.
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
* Quyền Lợi:
- BHXH full lương, phép năm, nghỉ/lễ tết, chế độ khác theo quy định.
- Review lương định kì hàng năm; khám sức khỏe định kỳ; quà/tiền lễ,tết;.
- Phụ cấp cơm/xăng/chuyên cần.
- Du lịch hàng năm.
- Hỗ trợ học phí cho con của nhân viên.
- Hỗ trợ học phí ngoại ngữ cho nhân viên;…
- Có hoa hồng khi đạt doanh số hàng tháng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản.
Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp (startup) nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh thế mạnh về mô hình kinh doanh "cộng đồng những người thuê nhà" mang đến giải pháp trực tiếp cho thị trường đang thiếu thốn niềm tin và hiệu quả, Hoozing đã lựa chọn phát triển nền tảng công nghệ như là một chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn một năm xây dựng hình ảnh 360° và video thực tế ảo, hiện tại công ty đang chuyển hướng qua trải nghiệm tương tác 360° và mô hình 3D.
Review Hoozing Company
Không chuyên nghiệp, không có tổ chức (GL)
Start-up phát triển liên tục, x2, x3 doanh thu hàng năm, năm nào cũng gọi vốn thành công, giải thưởng thì tầm khu vực trở lên, còn mô hình kinh doanh thay đổi theo đúng định hướng thị trường, sản phẩm công nghệ ra nhanh và test nhanh hơn cả các công ty lớn. (rv)
Với mình thấy vui vì được làm ở công ty phát triển nhanh, nhiều văn phòng, có thuê rồi giờ thêm bán nữa. (rv)