Mô tả công việc
* Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
- Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao
* Thực hiện tìm kiếm khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng B2B qua tất cả các kênh được phân công
* Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn lái thử xe
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
* Báo cáo bán hàng (ngày, tuần, tháng, năm):
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất…
* Thu nhập:
- Lương cứng: từ 10- 15 triệu/tháng
- Lương doanh số: theo quy định công ty
* Địa điểm: Tòa Symphony, đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ô tô, xe máy, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, điện máy, hàng công nghệ cao, hàng cao cấp, tài chính và các ngành nghề tương đương
- Có kinh nghiệm thực hiện quy trình đấu thầu, xử lý hồ sơ thầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, có tư duy dịch vụ
- Độ tuổi từ 22 đến 35
Quyền lợi
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và chính sách của Công ty
- 12 ngày phép/ năm; Teambuilding nghỉ mát + khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Và nhiều chế độ phúc lợi, thưởng khác theo quy định của Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản.
Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp (startup) nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh thế mạnh về mô hình kinh doanh "cộng đồng những người thuê nhà" mang đến giải pháp trực tiếp cho thị trường đang thiếu thốn niềm tin và hiệu quả, Hoozing đã lựa chọn phát triển nền tảng công nghệ như là một chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn một năm xây dựng hình ảnh 360° và video thực tế ảo, hiện tại công ty đang chuyển hướng qua trải nghiệm tương tác 360° và mô hình 3D.
Review Hoozing Company
Không chuyên nghiệp, không có tổ chức (GL)
Start-up phát triển liên tục, x2, x3 doanh thu hàng năm, năm nào cũng gọi vốn thành công, giải thưởng thì tầm khu vực trở lên, còn mô hình kinh doanh thay đổi theo đúng định hướng thị trường, sản phẩm công nghệ ra nhanh và test nhanh hơn cả các công ty lớn. (rv)
Với mình thấy vui vì được làm ở công ty phát triển nhanh, nhiều văn phòng, có thuê rồi giờ thêm bán nữa. (rv)