Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chăm sóc khách hàng tới từng chi nhánh.
- Phân tích nhóm khách hàng, nhóm ngành nghề đặc thù theo khu vực kinh doanh, triển khai đánh giá, đề xuất và phối hợp xây dựng sản phẩm đặc thù.Trực tiếp hỗ trợ truyền thông và hướng dẫn các chi nhánh triển khai bán hàng theo các chương trình thúc đẩy kinh doanh của mảng KHDNL.
- Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách, chương trình phù hợp đối với từng Vùng/Khu vực/chi nhánh trên toàn hệ thống.
- Đầu mối tiếp nhận, chuyển tiếp và hỗ trợ trình các vướng mắc, đề xuất ưu đãi ngoại lệ về chính sách giá, điều kiện khác biệt sản phẩm, chương trình, nhân sự của các chi nhánh lên cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của NCB.
- Hỗ trợ tổ chức các Chương trình hỗ trợ thúc đẩy bán hàng khác của KHDNL.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới... tại các Ngân hàng và TCTD khác (mảng Bán lẻ hoặc KHDN).
- Có kỹ năng lên kế hoạch, triển khai công việc, kỹ năng điều phối.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản.
Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp (startup) nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh thế mạnh về mô hình kinh doanh "cộng đồng những người thuê nhà" mang đến giải pháp trực tiếp cho thị trường đang thiếu thốn niềm tin và hiệu quả, Hoozing đã lựa chọn phát triển nền tảng công nghệ như là một chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn một năm xây dựng hình ảnh 360° và video thực tế ảo, hiện tại công ty đang chuyển hướng qua trải nghiệm tương tác 360° và mô hình 3D.
Review Hoozing Company
Không chuyên nghiệp, không có tổ chức (GL)
Start-up phát triển liên tục, x2, x3 doanh thu hàng năm, năm nào cũng gọi vốn thành công, giải thưởng thì tầm khu vực trở lên, còn mô hình kinh doanh thay đổi theo đúng định hướng thị trường, sản phẩm công nghệ ra nhanh và test nhanh hơn cả các công ty lớn. (rv)
Với mình thấy vui vì được làm ở công ty phát triển nhanh, nhiều văn phòng, có thuê rồi giờ thêm bán nữa. (rv)