Chịu trách nhiệm giao nhận hoàng hóa, nguyên liệu,... tại cửa hàng, đảm bảo chính xác thông tin hàng hóa, nguyên liệu, hàng mua lại,... đúng theo các chứng từ giao nhận.
Theo dõi, đối chiếu hàng đi đường của cửa hàng.
2. Thực hiện các nghiệp vụ chính tại Cửa hàng:
Tiếp nhận & xử lý hàng trả về, hàng phản hồi,... theo nhu cầu của cửa hàng.
Thực hiện các thủ tục nhập/xuất luân chuyển hàng hóa, các nghiệp vụ của quy trình mua lại, đổi trả hàng, trả góp....
Đối chiếu doanh thu bán ra, mua lại đã ra hóa đơn.
Quản lý & kiểm kê kho hàng thợ.
Thực hiện thao tác nghiệp vụ nhập xuất bảo hành hàng.
Soát xét, theo dõi các nghiệp vụ liên quan quỹ: Thu/Chi, Cấn trừ/Theo dõi công nợ, kiểm kê quỹ, nộp tiền về công ty/ngân hàng,...
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ tại cửa hàng.
3. Hỗ trợ công tác bán hàng:
Hỗ trợ Tư vấn viên tham gia bán hàng, phục vụ khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác do Trưởng đơn vị phân công.
NƠI LÀM VIỆC:
PNJ RẠCH GIÁ, KIÊN GIANGSố lượng: 01
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán, Tài chính,...
Thành thạo Tin học văn phòng, Anh Văn căn bản khá.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, chịu khó.
Biết sử dụng máy đếm tiền, máy soi tiền.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
(*) PNJ mang đến cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên
(*) PNJ Cam kết bảo mật thông tin ứng tuyển của bạn
QUYỀN LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
Lương tương xứng năng lực.
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng theo doanh số bán hàng; thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty...
Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Du lịch hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát...
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Cách 1: Điền đầy đủ thông tin vào Mẫu Thông Tin Ứng Viên theo mẫu PNJ (tải phía trên trang web: CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP => Tải đơn ứng tuyển)
Cách 2: Điền thông tin ứng tuyển qua link: protectedinfo/formungtuyenMT
Cách 3: Gửi file Mẫu thông tin ứng viên theo mẫu PNJ + hình rõ mặt + hình chụp 2 mặt CMND về email: [protected info]
Lưu ý: Tiêu đề email: HỌ TÊN ĐẦY ĐỦ_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_NƠI LÀM VIỆC
Ví dụ: NGUYỄN VĂN A_Ứng tuyển Thủ quỹ_An Giang
* PNJ mang đến cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên
* PNJ Cam kết bảo mật thông tin ứng tuyển của bạn
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại/Zalo của BP. Tuyển dụng: [protected info] (Giờ hành chính)
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Công ty TNHH Hương Việt Sinh chuyên cung cấp thực phẩm và suất ăn học sinh cho các trường mầm mon, tiểu học, THCS tại TP Hà Nội và TP Bắc Ninh, cung cấp dịch vụ đặt tiệc lưu động và hệ thống cửa hàng thực phẩm tại TP Hà Nội. Công ty có hệ thống bếp ăn công nghiệp đạt chỉ tiêu an toàn thực phẩm, trang trại trồng rau, hệ thống liên kết trang trại chăn nuôi và xưởng chế biến các sản phẩm.a
Review Công ty TNHH Hương Việt Sinh
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty mà thứ 7 bắt nhân viên đi làm. Một số quy định của công ty khá nghiêm khắc. Làm việc thì không có kế hoạch.
Môi trường làm việc khá nhàm chán. Một số nhân viên trong công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc tệ, không thân thiện với nhau lắm.
Một số nhân viên của công ty không thân thiện lắm. Một số quy định trong công ty khá khó hiểu và gắt. Nhân viên tăng ca không lương. Chủ nhật muốn tăng ca thì viết mail gửi trưởng phòng