Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phân tích và xây dựng chương trình khuyến mãi hàng tháng
2. Phân tích doanh số, lãi gộp, margin, tồn kho để đề xuất các hành động cải thiện
3. Phân tích và lên kế hoạch nhập hàng:
- Phân tích số bán của các tháng gần nhất, kế hoạch mở mới showroom kết hợp với CTKM đã được duyệt để lên kế hoạch đặt hàng và đề xuất phê duyệt
- Cập nhật và theo dõi tồn kho, số bán, nợ đơn để điều chỉnh kế hoạch đặt hàng cho phù hợp và đề xuất duyệt PO đặt hàng
- Cập nhật và thông báo đến khối bán thời gian dự kiến hàng hóa về trong tháng để khối bán tư vấn cho khách hàng
- Phân tích số bán, các CTKM dự kiến chạy trong các tháng tới, kế hoạch mở mới showroom, kế hoạch đưa vào các sản phẩm mới vào hệ thống và hợp đồng cam kết doanh số với NCC để lên kế hoạch đặt hàng cho các quý trong năm để đề xuất duyệt và gửi cho NCC để NCC có kế hoạch nhập nguyên vật liệu
4. Đàm phán ký kết hợp đồng với Nhà cung cấp:
- Thực hiện phân tích số liệu, đưa ra phương pháp luận và đề xuất các điều khoản hợp đồng đối với từng NCC
- Thực hiện ký hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các biên bản thoả thuận liên quan giữa công ty với từng NCC
5. Cập nhật, đề xuất và phối hợp với kế toán về các khoản thanh toán công nợ cho NCC hàng tháng:
- Cập nhật và thông báo đến khối bán thời gian dự kiến hàng hóa về trong tháng để khối bán tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật, theo dõi và đề xuất thanh toán cho NCC phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty và kế hoạch hàng hóa về trong tháng nhằm đảm bảo vận hành kinh doanh
- Bàn giao, theo dõi tình trạng hợp đồng đối với từng NCC với bộ phận kế toán.
6. Xây dựng và phân tích tính năng sản phẩm mới
7. Xây dựng kế hoạch trưng bày và CTKM
8. Đặt đơn hàng đầu tiên
9. Lên kế hoạch ra mắt sản phẩm và hoàn thiện thông tin ra mắt sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương tối thiểu 5 năm
- Thông thạo về nghiệp vụ mua hàng khối bán lẻ, các điều khoản hợp đồng thu mua nghiệp vụ ngoại thương
- Thành thạo Word, Excel, Outlook
- Ứng viên đã có kinh nghiệm nhập khẩu là lợi thế
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm
- Chịu đựng áp lực công việc cao, luôn thực hiện đúng cam kết về thời gian
- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hyosung Financial System Vina 100% vốn đầu tư Hàn quốc được thành lập tháng 7/2020- là công ty thành viên của tập đoàn đa ngành hàng đầu Hàn Quốc Hyosung Corporation. Công ty chuyên sản xuất máy ATM, máy gửi tiền tự động và phần mềm tài chính ngân hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất