Việc làm Hyosung Financial System VINA

Cập nhật 08/10/2024 14:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Hyosung Financial System VINA
Chuyên viên mua hàng
Hyosung Financial System VINA
29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
  • Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng
  • Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…
  • Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.
  • Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.
  • Khảo sát giá
  • Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường
  • Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp
  • Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý
  • Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá
  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
  • Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
  • Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.
  • Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng
  • Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng
  • Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.
  • Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định
  • Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp
  • Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
  • Các công việc khác
  • Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên biết tiếng anh giao tiếp.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng ngoại giao và đàm phán với các đối tác.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm mua hàng ở các cty sản xuất từ 2 năm trở lên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Hyosung Financial System VINA
Hyosung Financial System VINA Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, huyện Nhơn Trạch

Công ty TNHH Hyosung Financial System Vina 100% vốn đầu tư Hàn quốc được thành lập tháng 7/2020- là công ty thành viên của tập đoàn đa ngành hàng đầu Hàn Quốc Hyosung Corporation. Công ty chuyên sản xuất máy ATM, máy gửi tiền tự động và phần mềm tài chính ngân hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2022

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất 

Những nghề phổ biến tại Hyosung Financial System VINA

Bạn làm việc tại Hyosung Financial System VINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hyosung Financial System VINA

Hyosung Financial System VINA

Click để đánh giá