Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
· Lên kế hoạch, chỉ tiêu, tiêu chuẩn trong công việc cho từng nhân sự thuộc phòng kinh doanh, đảm bảo tính thực tế và khả thi.
· Thúc đẩy, tạo động lực cho các thành viên trong công việc, hướng đến mục tiêu chung đã đề ra.
· Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
· Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho nhân sự.
Trực tiếp setup nhân sự, tuyển dụng người mới theo từng dự án, chiến lược.
· Nghiên cứu và phân tích thị trường để tìm kiếm sản phẩm tiềm năng đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới..
· Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng và chịu trách nhiệm về doanh thu, sự tăng trưởng và phát triển kinh doanh.
· Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
· Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
- Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
- Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, để đạt được mục tiêu về doanh số.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Theo từng tháng, từng quý Trưởng phòng kinh doanh phải thực hiện tổ chức kế hoạch kinh doanh mới cho doanh nghiệp theo đúng kế hoạch đã đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.
· Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
· Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng người mua hàng của doanh nghiệp.
· Làm cầu nối giữa người mua hàng và doanh nghiệp. Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v.
· Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
· Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng khách hàng tiềm năng, duy trì doanh thu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 45
- Thời gian làm việc: 8h/ngày
- Lương: 30 Tr - 70 Tr VND
Công ty TNHH ICAR Việt Nam là đơn vị nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ ô tô. Chuyên nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, phân phối thiết bị phụ kiện công nghệ ô tô như: đầu DVD android ô tô, cảm biến áp suất lốp ô tô, camera 360 độ ô tô, camera hành trình ô tô, bơm điện mini, cảm biến hỗ trợ đỗ xe,..v.v..
- ICAR Việt Nam được thành lập từ một nhóm kỹ sư công nghệ rất đam mê và nhiệt huyết với việc nghiên cứu những sản phẩm đồ chơi công nghệ ô tô thực sự phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng xe của người Việt. ICAR đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm độc đáo mới mẻ trên thị trường như: cảm biến áp suất lốp theo xe, màn hình android ô tô, cảm biến va chạm, camera 360 cho ô tô, camera hành trình.. ICAR Việt Nam đã khẳng định được giá trị riêng biệt của mình trên thị trường phụ kiện đồ chơi xe hơi, khi nhắc đến những sản phẩm đồ chơi công nghệ ô tô không thể không nhắc đến ICAR Việt Nam.
- Với triết lý kinh doanh luôn chủ động, sáng tạo thêm những sản phẩm, tính năng mới phải thực sự phù hợp với người dùng Việt. ICAR vẫn đang nghiên cứu và luôn cập nhật thêm nhiều sản phẩm, ứng dụng và tính năng mới đến với người dùng.