Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
• Khảo sát thị trường, đàm phán giá cả, thời hạn, chất lượng với nhà cung cấp.
• Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam để mở rộng nội địa hóa các linh kiện đang nhập từ nước ngoài.
• Quản lý giá thành, thực hiện đánh giá nhà cung cấp, kiểm soát nội bộ.
• Thu thập thông tin về xu hướng giá thành và chuỗi cung ứng nguyên vật liệu.
• Kiểm tra báo giá, soạn thảo hợp đồng và tiến hành ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
• Lên đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, quản lý thời hạn giao hàng và tiến hành nhận hàng.
• Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan.
• Làm thủ tục thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Quản lý một số nghiệp vụ khác liên quan.
• Làm các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế.
• Giới tính: Nam/ Nữ
• Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo, có chứng chỉ JLPT N3 trở lên.
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả tiếng Anh.
• Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
• Kỹ năng giáo tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
• Kỹ năng tính toán và tư duy tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Access)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Tăng lương hàng năm theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết dương lịch v.v…
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, được làm việc trong môi trường Nhật Bản chuyên nghiệp.
- Công ty đang trong thời kỳ mở rộng sản xuất nên có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có xe đưa đón từ nội thành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7 với mức bồi thường cao.
- Du lịch công ty hàng năm, cùng nhiều chế độ phúc lợi khác.
** Thời gian làm việc: Từ thứ 2 ~ thứ 6. Thứ 7 nghỉ cách tuần.
Review IMARKET VIỆT NAM
Môi trường tốt
Tôi đã làm việc toàn thời gian được 2 năm
Nhân viên tiếp thị