Việc làm In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung

Cập nhật 01/12/2024 19:15
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung
Junior Quality Assurance Specialist (Customer Service/ Call Center)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

QA(OPS) will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

  • Ensuring Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards.
  • Providing feedback and coaching based on quality audits, complaints, and patient/doctors’s satisfaction.
  • Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
  • Providing report and analysis on quality progress to Manager/Head.
  • Training agent on new implementations and process changes.
  • Analyze the root cause of the issue and able to design an action plan.
  • Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.
  • Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
  • Manage team performance to achieve KPIs of CSAT, CQM.
  • Participating in internal & external calibrations.
  • Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed
  • Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
  • Support team to build SOP.
  • Support ad-hoc audits.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 1-year experience QA/ QC in customer service/ call center/ contact center environment.
  • Good at English.
  • Intermediate to advanced reporting skills.
  • Excellent ability to identify and analyze data for trends.
  • Experience in providing performance feedback.
  • Experience managing and driving team calibration to QA requirement.
  • Willing to travel across HCMC and provinces to perform center audits.
  •  Pro-active, hardworking and detail oriented.
  • Be able to adapt to the needs of a growing business through ad-hoc support and/or changes to the work requirements.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414-420 Cao Thắng, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung
In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 14 BT 3, KĐT Pháp Vân,Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty TNHH in và DV thương mại Quang Trung, được thành lập vào tháng 8 năm 2003, là một doanh nghiệp chuyên ngành in ấn và sản xuất vải không dệt, túi vải không dệt. Hiện công ty có kinh doanh thêm ngành chính về lĩnh vực Bất Động Sản (các dự án lớn) .

Trong nền kinh tế đang phát triển của nước ta hiện nay, ngành thiết kế nói chung cũng như ngành thiết kế đồ họa, in ấn nói riêng đang góp vai trò rất quan trọng. Mọi khách hàng, doanh nghiệp đang khắt khe về việc quảng bá thương hiệu, thông điệp của mình tới các khách hàng tiềm năng. Công ty Quang Trung nắm rõ được điều đó nên đã chú ý đầu tư các thiết bị in ấn và sau in nhằm khép kín từ khâu thiết kế tạo bản in, in và hoàn thiện sản phẩm. Các sản phẩm in ấn như vỏ hộp, nhãn mác, sách vở, tờ rơi, tạp chí, catalog… được sản xuất bằng công hiện in Offset với máy in Offet 6 màu nhập khẩu từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, Nhật Bản.

Những nghề phổ biến tại In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung

Bạn làm việc tại In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung

In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung

Click để đánh giá