Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn pháp lý: Cung cấp tư vấn pháp lý cho các bộ phận trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, bao gồm hợp đồng, thuế, lao động, sở hữu trí tuệ, và các quy định khác.
2. Soạn thảo và rà soát hợp đồng:
- Xây dựng, soạn thảo và rà soát các hợp đồng giữa công ty và các bên đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, đảm bảo tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của công ty.
- Kiểm tra các điều khoản hợp đồng, bao gồm các cam kết, nghĩa vụ, điều kiện thanh toán, bảo mật thông tin.
3. Quản lý tranh chấp và giải quyết khiếu nại.
4. Tuân thủ quy định pháp luật và quản lý rủi ro pháp lý:
- Theo dõi các thay đổi trong pháp luật, thông tư, nghị định liên quan đến ngành nghề kinh doanh của công ty.
- Đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng các quy định pháp luật trong quá trình hoạt động.
- Đánh giá các rủi ro pháp lý và đề xuất các giải pháp phòng ngừa.
5. Xử lý các thủ tục pháp lý:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến pháp lý như đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như GPKD, ĐKKD, GDP, GDP/GPP (Dược phẩm, Nhà thuốc); CFS, XNCB, XNQC (TPBVSK); GPLH, FDA, CE, ISO (Khẩu trang); GPKD, ANTT, PCCC (Khách sạn), đăng ký nhãn hiệu.
- Tham gia vào việc cấp phép, chứng nhận các hoạt động và giấy tờ pháp lý cần thiết cho công ty.
6. Quản lý và lưu trữ hồ sơ pháp lý.
7. Xây dựng quy trình quy định Công ty.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Phẩm chất: chịu được áp lực công việc, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý tình huống tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng tư duy pháp lý, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Kỹ năng viết và soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý.
- Kỹ năng tin học văn phòng như Microsoft Office, Excel, Word.
- Kiến thức: Am hiểu các quy định pháp luật về kinh doanh, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và các lĩnh vực pháp lý liên quan.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Bảy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
INFOMA định hướng trở thành một trong những Công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm
Công ty INFOMA (International Food Master) được thành lập từ năm từ năm 2013 theo giấy chứng nhận kinh doanh số 0312161387 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM và văn phòngđại diện được đặt tại số 56/6B Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Công ty INFOMA được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ phân phối & tiếp thị đạt tiêu chuẩn cao đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng Gia vị và Thực phẩm.
Hệ thống phân phối của Công ty hiện nay đã được trãi rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và trên 70,000 điểm bán lẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển thị trường phân phối tại nước ngoài và đã phân phối sản phẩm vào các thị trường lớn với tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Lào ...
Với đội ngũ nhân viên trên 400 người, kinh nghiệm và tâm huyết cùng đội ngũ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho các đối tác những dịch vụ và sản phẩm tốt với tiêu chuẩn cao đúng như sự mong đợi của khách hàng.