Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ có TSBĐ (nợ trước 360 ngày) của Khách hàng cá nhân trên địa bàn được phân công, bao gồm nhưng không hạn chế:
- Tiếp nhận thông tin/hồ sơ vay của các Khách hàng (KH) đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý. Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, theo dõi cho đến khi KH tất toán khoản vay cho VPBank;
- Làm việc với các cơ quan Công an/Tòa án/Thi hành án và/hoặc cơ quan chức năng có liên quan để thực hiện các biện pháp tố giác, khởi kiện, thi hành án những trường hợp quan trọng và đẩy mạnh để yêu cầu khách hàng tất toán các khoản vay tại VPBank;
- Liên hệ chính quyền địa phương xác minh nơi cư trú, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan tố tụng, thi hành án và trực tiếp tham gia các buổi hòa giải, các buổi làm việc, các phiên xét xử, ... theo yêu cầu của Tòa án hoặc chủ động làm việc theo yêu cầu và tiến độ của công việc;
- Tiến hành tác nghiệp đôn đốc, yêu cầu khách hàng thanh toán nợ song song với biện pháp Tố tụng, Thi hành án;
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm. Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; ưu tiên chuyên ngành Luật, Tài chính ngân hàng...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Văn phòng Luật sư, Công ty Thu hồi nợ, …;
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó, và kiên trì;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, Mail Merge, …
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
INFOMA định hướng trở thành một trong những Công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm
Công ty INFOMA (International Food Master) được thành lập từ năm từ năm 2013 theo giấy chứng nhận kinh doanh số 0312161387 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM và văn phòngđại diện được đặt tại số 56/6B Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Công ty INFOMA được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ phân phối & tiếp thị đạt tiêu chuẩn cao đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng Gia vị và Thực phẩm.
Hệ thống phân phối của Công ty hiện nay đã được trãi rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và trên 70,000 điểm bán lẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển thị trường phân phối tại nước ngoài và đã phân phối sản phẩm vào các thị trường lớn với tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Lào ...
Với đội ngũ nhân viên trên 400 người, kinh nghiệm và tâm huyết cùng đội ngũ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho các đối tác những dịch vụ và sản phẩm tốt với tiêu chuẩn cao đúng như sự mong đợi của khách hàng.